in băng rôn, in băng rôn giá rẻ, in băng rôn giá rẻ tại HCM, in băng rôn HCM, bảng hiệu hộp đèn, in bảng hiệu, nhận thi công bảng hiệu hộp đèn, công ty bảng hiệu hộp đèn,in PP , in PP giá rẻ, xưởng in PP, in PP tại hồ chí minh, in PP HCM, in hiflex,in kệ banner,in decal, in decal giá rẻ HCM

Quẻ bói đầu năm lỡ duyên gái trẻ

Kiều là nhân viên truyền thông tại TP HCM. Trải qua nhiều mối tình tan vỡ trong nước mắt, gần đây cô gái 27 tuổi mới quen được một chàng trai Huế tâm đầu ý hợp. Trước Tết, anh ngỏ ý cầu hôn nhưng Kiều chưa nhận lời vội vì muốn suy nghĩ chín chắn hơn về chuyện tình cảm này.

xem-boi-1-1766-1425023663.jpg

Thầy bói xem bài phán nữ khách hàng này 6 tháng cuối năm sẽ có người đến ở chung nhà nhưng không phải chồng hay bạn trai. Ảnh: T.N.

Mùng 7 Tết, Kiều và 2 người bạn rủ nhau đi coi bói để xem chuyện tình cảm năm nay thế nào. Bước vào ngôi nhà của thầy ở đường số 13, quận 2, cô gái có cảm giác hơi rùng mình trước cảnh nhang khói nghi ngút. Bà thầy bói chừng 45 tuổi đang đút cơm cho trẻ ăn vội lau tay rồi ra hiệu cho 3 bạn trẻ leo lên lầu. Ngồi trong gian phòng thờ chật chội, người phụ nữ lấy ra một bộ bài 52 lá, xới lên vài lần và hỏi nhiều chi tiết liên quan đến tuổi tác, nghề nghiệp, tình cảm trước khi yêu cầu mỗi người bốc từng lá bài bất kỳ. 

Đến lượt Kiều chọn lá bài về đường tình duyên. Cô gái đang tươi cười hớn hở thì chưng hửng khi thầy phán: "Cái thằng con đang quen là người Nam hoặc Trung đó, con bỏ nó đi vì 2 đứa không có số vợ chồng. Người đó đa tình và 'đĩ khẩu' lắm, không hết lòng với con gia chu x đâu. Con cố gắng chờ đến 6 tháng cuối năm sẽ có một chàng trai người Bắc xuất hiện, đó mới là người con lấy làm chồng". Mặt Kiều tái xanh, cô gái ôm ngực thở dốc, móc trong túi ra 100 nghìn đồng đặt lên bàn rồi cáo lui. 

Từ khi ở nhà thầy bói trở về, Kiều như người mất hồn. Cô bắt đầu đối xử lạnh nhạt với bạn trai. Nghe tin anh này chuẩn bị chuyển địa bàn công tác, Kiều quyết định chia tay vì nghĩ rằng lời thầy bói đã linh nghiệm. Ngồi một mình trong căn gác trọ, cô gái quê Bình Dương thở dài: "Giá mình đừng đi xem bói thì hay hơn. Mỗi lần đi xem về lại mất một cuộc tình, cứ thế này chắc ế già mất".

Hai tuần nay bạn trai về quê ăn Tết chưa trở lại Sài Gòn, điện thoại cũng không liên lạc được, Thúy Tình giá chữ x cảm thấy vô cùng bất an. Cô quyết định tìm đến nhà thầy bói ở huyện Hóc Môn với hy vọng biết được chuyện tình duyên trong năm mới. 

Quan sát từ đầu đến chân Tình, thầy bói lấy ra một bộ bài, lật ngửa một sấp 4 lá 8, 9, 10, J và hỏi: "Con đang buồn chuyện tình cảm phải không? Con tuổi gì? Bạn trai con tuổi gì?". Tình gật đầu cho biết mình tuổi Rồng còn bạn trai tuổi Thân nhỏ hơn mình. Nghe vậy, bà bói chỉ vào 4 lá bài vừa lật ngửa rồi phán tiếp: "Đây nè, lá bài này cũng nói lên là thẳng đó trẻ ranh lắm lại hay nói dối nữa. Nó có bồ mới rồi, nhỏ đó cũng là sinh viên chung trường với nó".

"Tiên tri" vừa dứt lời, Tình đôi standee x mắt đỏ hoe rướm lệ: "Làm sao có chuyện đó được, con không tin, hai đứa con còn yêu nhau lắm cơ mà. Có cách nào cứu vãn không ạ". Thầy bói bảo có một cách để người kia quay trở về là "Xoay chuyển càn khôn", theo đó thầy sẽ vỗ tay 6 tiếng, chàng trai ấy bị réo gọi về đây ngay lập tức. "Nếu đó đúng là người chồng của con thì sẽ ở lại với con, còn không thì sớm muộn gì cũng ra đi". Sau một hồi suy nghĩ, Tình sợ có hại cho bạn trai nên không dám thử.

Cũng được thầy bói khuyên bỏ người tình, Vân tìm đủ mọi lý do gây sự với bạn trai để kiếm cớ chia tay. Tình cảm đang mặn nồng thì cô cắt hẳn liên lạc, khóa Facebook, đổi số điện thoại. Mặc dù vậy, Vân thú thật trong lòng không nguôi nhớ về anh. Cô gái quê Nam Định bảo: "Mình rất sợ sau này 2 đứa lấy nhau sẽ tuyệt mạng như thầy bói nói nên thà chia tay sớm bớt đau khổ".

Thạc sĩ giáo dục Phạm Phúc Thịnh cho rằng việc coi bói thường được xếp vào thể loại "chuyện tin hay không tùy bạn", song thực tế ai cũng thích coi bói. Lý giải điều này, ông cho rằng từ buổi sơ khai còn ở trong hang đá cho đến thời con người đặt chân lên mặt trăng, mong ước "dự báo tương lai" vẫn luôn là nhu cầu có thực. Mọi người luôn nghĩ rằng dự đoán được tương lai họ có thể làm chủ được số phận của mình. Có cầu ắt có cung, từ đó, trong xã hội xuất hiện một số người đáp ứng nhu cầu dự báo này

Trên thực tế có những "nhà tiên tri" khiến cả thế giới phải ngạc nhiên về dự báo của họ như bà Vanga, nhà tiên tri Nostradamus... Tuy nhiên, chúng ta chỉ cảm nhận sự chính xác khi sự việc ấy xảy ra, còn trước đó vẫn là ẩn số.

Thông thường trong một buổi xem bói, thầy bói có th căn c vào tâm trạng, nét mặt, tâm lý mà đưa ra một số nhận định mang tính gần đúng nhưng không quá cụ thể, chẳng hạn bạn đang gặp chuyện buồn, đang bị người yêu lừa dối... Dựa trên kinh nghiệm sống, khả năng quan sát, những thống kê trong quá trình hành ngh, h sẽ đưa ra những dự đoán mang tính chung chung như cẩn thận trong thời gian tới, có thể sẽ gặp tai nạn. Đa phần mọi người trong tình huống đó đều sợ hãi và tin "sái cổ".

Trước câu hỏi "Có nên tin lời bói hay không?", thạc sĩ Phúc Thịnh cho rằng có th tin giống như khi nhìn vào những biển báo giao thông trên đường. Ở một đoạn đường có bảng "Cẩn thận, nơi đây thường xảy ra tai nạn", ta lái xe cẩn thận hơn sẽ giúp tránh được nguy cơ tai nạn. 

Mặt khác, trong cuộc sống có 2 điều vô cùng quan trọng đã được đúc kết nghìn đời nay rằng "Mỗi người làm chủ số phận của mình", "Xưa nay nhân định thắng thiên cũng nhiều". Vì thế, đừng quá tin lời thầy bói mà bỏ mất những cơ hội tốt đẹp mình xứng đáng có đượcÔng Thịnh từng gặp một số trường hợp thầy bói phán 2 người không hợp số phu thê. Thực tế, vì tình yêu họ vẫn quyết định lấy nhau và sinh con cái đề huề, cuộc sống gia đình hạnh phúc đến đầu bạc răng long.

Xem video thầy bói phán

Thi Ngoan - Tường Linh

* Tên nhân vật đã được thay đổi

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts

DỊCH VỤ IN ẤN - QUẢNG CÁO

Thi công bảng hiệu quảng cáo chuyên nghiệp
In PP, In PP giá rẻ, In PP giá rẻ tại TPHCM
In decal lưới chất lượng cao
In decal dán kính chuyên nghiệp





In decal lưới lấy ngay trong thành phố hồ chí minh
In decal lưới chuyên nghiệp giá rẻ tại tphcm
Dịch vụ in decal chất lượng cao, in decal đẹp nhất tại tphcm
In PP trong nhà giá rẻ tại tphcm In PP trong nhà giá rẻ tại tphcm
Dịch vụ in decal chất lượng cao
Xưởng in decal chất lượng cao tại tphcm
In backlit film chất lượng cao
In decal sữa, in decal trắng chất lượng cao giá tốt
In PP ngoài trời giá rẻ chất lượng tại tphcm



Dịch vụ In PP tại quận 1 nhanh chóng chất lượng
Dịch vụ In PP lấy ngay tại tphcm nhanh chóng chất lượng
Thiết kế in ấn chuyên nghiệp giá rẻ
Thiết kế in ấn chuyên nghiệp giá rẻ
Chuyên cung cấp các loại kệ x giá rẻ chất lượng
In vải Silk gía rẻ - In vải Silk chất lượng
In hiflex, In hiflex giá rẻ, In hiflex tại tp.hcm
Thi công lắp đặt backdrop, thi công backdrop giá rẻ chuyên nghiệp
In Poster giá rẻ tại tp.hcm
Cho thuê khung backdrop - cho thuê khung bảng hiệu
Cho thuê khung backdrop - cho thuê khung bảng hiệu
In băng rôn, In băng rôn giá rẻ, In băng rôn tại tp.hcm
In băng rôn, In băng rôn giá rẻ, In băng rôn tại tp.hcm
In PP quảng cáo rẻ nhất tp.hcm In PP quảng cáo rẻ nhất tp.hcm
Bán Standee giá rẻ, In Standee Giá rẻ chất lượng tại tphcm
Bán Standee giá rẻ, In Standee Giá rẻ chất lượng tại tphcm






In PP là gì? In PP là gì?
In PP trang trí quán cafe trà sữa tại tphcm
Thi công dán decal chuyên nghiệp giá rẻ
Thi công dán decal chuyên nghiệp giá rẻ
Thi công dán PP chuyên nghiệp giá rẻ
Thi công dán PP chuyên nghiệp giá rẻ
In PP cán mờ, In PP cán bóng
In PP cán màng giá rẻ tại tphcm In PP cán mờ
In PP cán bóng, In PP cán màng giá rẻ tại tphcm
In PP tại quận 12 - In PP giá rẻ chất lượng tại tphcm In PP tại quận 12
In PP giá rẻ chất lượng tại tphcm In hiflex giá rẻ tại quận tân bình
In hiflex giá rẻ tại quận tân bình In hiflex khổ lớn giá rẻ tại tp.hcm
In hiflex khổ lớn giá rẻ tại tp.hcm
Dịch vụ in hiflex giá rẻ tại quận tân phú
Giá x cuốn cao cấp, khung x cuốn cao cấp, kệ x cuốn cao cấp
Cung cấp các loại standee giá x hàn quốc chất lượng cao trên toàn quốc
Thi công hàng rào xây dựng nhanh chóng chuyên nghiệp tại miền nam
Làm bảng quảng cáo, làm biển quảng cáo công ty
Dán Decal trang trí tết - Dán decal cửa kính trang trí tết


In PP quận gò vấp nhanh chóng chất lượng
Chuyên cung cấp Standee giá rẻ các loại như kệ x, standee chữ x
In PP tại Bình Thạnh nhanh chóng chất lượng uy tín
In PP khổ lớn giá rẻ chất lượng cao tại tphcm
Xưởng chuyên sản xuất standee mô hình, standee hình người giá rẻ các loại tại tphcm
Chuyên sản xuất gia công standee khung sắt, standee chân sắt các loại
Dịch vụ In PP chất lượng cao tại tphcm
Dịch vụ In PP chất lượng cao tại tphcm Trang trí decal Noel - thiết kế trang trí noel Trang trí decal Noel - thiết kế trang trí noel
Dịch vụ in decal mùa Noel tại tphcm
In phông nền đám cưới, in phông nền sân khấu giá rẻ
In banner giá rẻ, in banner quảng cáo tại tphcm In banner giá rẻ, in banner quảng cáo tại tphcm
In backdrop sân khấu, in backdrop đám cưới giá rẻ tại tphcm
In băng rôn giá rẻ tại quận tân bình
In PP giá rẻ lấy ngay quận 3
Chân chữ X, giá chữ X rẻ nhất thành phố hồ chí minh
In PP giá rẻ lấy ngay tại quận tân phú
In PP giá rẻ lấy ngay tại quận tân bình
In PP cán format In PP cán format

Categories

Được tạo bởi Blogger.